UFABET พนันบอลออนไลน์

UFABET พนันบอลออนไลน์ ซาลาห์ชูคล็อปป์คือปัจจัยหลักพาลิเวอร์พูลบินสูง

UFABET พนันบอลออนไลน์ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกชาวอียิปต์ของ ลิเวอร์พูล ระบุ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของทีม คือคนที่ทำให้พวกเขาทำผลงานได้สุดยอดมาจนถึงตอนนี้ พร้อมเผย ตนซี้กับ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ สุดๆ ด้วย

    ซาลาห์ ให้สัมภาษณ์กับ อีเอสพีเอ็น บราซิล สื่อรายหนึ่งว่า "ผมคิดว่าเขาสร้างทีมขึ้นมาได้ดี เขาทำให้ทีมกำลังมีลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ขณะที่ฤดูกาลก่อนเราก็ถึงขั้นมีลุ้นแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก เลย ดังนั้นผมคงต้องให้เครดิตเขามากกว่า (หมายถึงให้เครดิต UFABET คล็อปป์ มากกว่าตัวเอง) เขาอาจจะทำให้เราเล่นได้ง่ายขึ้น เขารู้วิธีที่จะหมุนเวียนตำแหน่ง บงครั้งผมต้องไปเล่นในบทบาทกองหน้าหมายเลข 9, บางครั้งผมต้องไปเล่นเป็นปีก ส่วนบางครั้งก็ต้องไปยืนฝั่งซ้าย พวกเรา (หมายถึงตัวเองกับ ซาดิโอ มาเน่ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่) เข้าขากันได้ดีมากๆ เราเป็นแนวรุกทั้ง 3 คน และเราก็รู้วิธีที่จะเล่นร่วมกัน"
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่อง เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันว่าเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ตนและเพื่อนร่วมทีมโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม
    ถึงแม้จะเพิ่งย้ายจาก อาแอส โรม่า มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2017 แต่ ซาลาห์ ก็ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับทีมทันที โดยในฤดูกาล 2017-18 เขาทำไป 44 ลูกจากการลงเล่นในทุกรายการ ส่วนในซีซั่นนี้เขาก็ทำไปแล้ว 20 ลูกจากการลงสนามในทุกรายการ

   

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ห้างยาสนใจดึงกินเทอร์เสริมแนวรับ

ไวล์เดอร์ยันไม่กังวลเรื่องอนาคตกับดาบคู่

ธนวัฒน์ลงเกมแรกให้จิ้งจอกแมทช์อุ่นพ่ายโทษเบอร์ตัน1-3