เว็บแทงที่ดีที่สุด



วิเคราะห์ราคาเปิด -0.5/1 สูตรดูราคาบอล
มาเริ่มกันเลยผม จะแนะนำเทคนิคนี้การดูราคาบอล ต่อตั้งแต่แรกกับราคาก่อนจะ เตะสัก 1 ชั่วโมงหรือครึ่ง ชั่วโมงก็ได้ว่าราคาต่อนั้นไหนขึ้นหรือลง
ซึ่ง ราคาไหลขึ้น-ลง นั้นแนะนำไปอ่านบทความของผมได้เลย ว่ามันคือไรในส่วนนี้ผมจะไม่อธิบายน่ะครับ
ถ้าคู่ที่เราจะแทงนั้นบอลต่อราคา -0.5/1 นั้นราคาน้ำไหลลงไปที่ 1.60 แล้วราคาต่อไหลขั้นไปที่ 1 ลูก น้ำ 1.9 นั้นผมค่อนข้างมันใจว่าทีมต่อยิงแนนอนจะยิงเกินราคา
หรือไม่ต้องลุ้นกันครับ ถ้ามาตามนี้่แนะนำกดบอลต่อ 1 ลูกไปได้เลยครับลุ้นกินเต็มแน่นอน
แต่ถ้าราคาไหลลงไปที่ -0.5 หรือ -0/0.5 จากราคาต่อเริ่มแรกที่ -0.5/1 นั้นผมแนะนำให้อยู่บอลรองหรือใส่สกอร์สูงได้เลยครับ บอลคู่นี้ยิงกันทั้งสองฝั่งแน่นอน อยู่ที่ว่าผลสุดท้ายนั้นผลจะออกมาฝั่งไหนแค่นั้นเอง
หากข้อมูลที่เราให้ยังไม่เพียงพอสำหรับท่าน เราขอแนะนำข้อมูลเพิ่มเติมจากเว็บ เล่นฟุตบอล-ufabet ของเราที่จะพาคุณไปเรียนรู้การวิเคราะห์ราคาบอลต่างให้ท่านได้อ่านเพิ่มเติมกัน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ห้างยาสนใจดึงกินเทอร์เสริมแนวรับ

ไวล์เดอร์ยันไม่กังวลเรื่องอนาคตกับดาบคู่

ธนวัฒน์ลงเกมแรกให้จิ้งจอกแมทช์อุ่นพ่ายโทษเบอร์ตัน1-3