เว็บไซร์ UFA888 ดีที่สุด

ไพ่แบล็คแจ็ค ออนไลน์

แบล็คแจ็ค เป็นเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมากในคาสิโนในฝั่งยุโรป เพราะว่ามันเป็นเกมที่มีการรวมกันเล่นหลายคนและสนุก และประวัติมันเกิดขึ้นในทวีปยุโรป ในปี 1601 การเล่นก็จะมีความเข้าใจง่าย นั้นก็คือเพียงท่านนั้นมีไพ่ในมือแต้มใกล้เคียง 21 แต้ม ก็จะเป็นฝ่ายชนะ หากแต้งเท่ากัน 21 ก็จะถือว่าเป็นแต้มที่สูงสุด และจะได้ัตราการจ่ายเงินเพิ่มขึ้นอีกด้วย และเมื่อผ่านมาไม่นาน ก็ได้มีการนำแบล็คแจ็คเข้ามาบรรจุลงในคาสิโน เพื่อที่จะเป็นการบริการที่ดีขึ้น สะดวกสบายขึ้น เข้าถึงง่ายขึ้น เกมแบล็คแจ็ค จึงเป็นเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมากในคาสิโนออนไลน์ มื่อเริ่มเกมเจ้ามือจะใช้ประมาณ 5 – 6 สำรับในการสับไพ่เพื่อแจก เราต้องเข้าไปนั่งที่โต๊ะ เพื่อวางเดิมพัน สามารถวางเดิมพันได้ขั้นต่ำ 250 บาท ในโต๊ะมาตราฐาน สามารถเล่นสูงสุดได้มือละ 5,000 บาท โดยจะมีการแจกไพ่ให้ผู้เล่นทุกคน รวมทั้งเจ้ามือ เป้าหมายของเกมคือเราต้องทำให้ไพ่ของเรามีแต้มใกล้เคียง 21 แต้มมากที่สุด โดยการเรียกไพ่ไปเรื่อยๆ เมื่อเราพอใจในแต้มที่มี ให้ทำการหยุดเรียก เมื่อทุกคนในโต๊ะทำการหยุดเรียกหมดแล้ว เจ้ามือจะเริ่มเรียกไพ่ของตัวเอง เมื่อการเรียกไพ่ของทุกคนทั้งผู้เล่น และเจ้ามือสิ้นสุดลง ให้ดูว่าใครมีแต้มใกล้เคียง 21 แต้มมากกว่ากัน คนนั้นจะเป็นผู้ชนะ และได้รับเงินรางวัลไป ตัวอักษรภาษาอังกฤษ J , Q , K นับเป็น 10 แต้ม A นับเป็น 11 แต้ม หรือจะนับเป็น 1 แต้มก็ได้ แล้วแต่สถานการณ์ โดยเราสามารถเลือกได้เอง เช่นเมื่อได้ไพ่ K กับ A เราจะให้ A เท่ากับ 11 แต้ม เพื่อรวมกับ K จะได้ครบ 21 แต้มพอดี หรือได้ไพ่ 9 กับ 5 กับ 4 และ A เราจะให้ A แทน 1 แต้ม เมื่อรวมกันจะได้ 20 แต้ม 

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมแบบเต็มๆ ที่เว็บของเราได้เลย เรารวบรวมทุกข้อมูลที่ท่านต้องการไว้ให้เรียบร้อยแล้ว คลิกเข้าที่เว็บ UFA888

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ห้างยาสนใจดึงกินเทอร์เสริมแนวรับ

ไวล์เดอร์ยันไม่กังวลเรื่องอนาคตกับดาบคู่

ธนวัฒน์ลงเกมแรกให้จิ้งจอกแมทช์อุ่นพ่ายโทษเบอร์ตัน1-3