วิธีเล่นบอลสเต็ป แทงบอลขั้นต่ำ10บาท ตัวอย่าง การคิด

วิธีเล่นบอลสเต็ป แทงบอลขั้นต่ำ10บาท ตัวอย่าง การคิด

การคิดเงินที่จะได้จากการทาย บอลสเต็ป ถูกนั้นจะคิดจากเงินที่เราแทงคูณด้วยราคาต่อรองทีมนั้นๆ ที่เราวางไว้ เช่น เราแทงบอลสเต็ป 100 บาท แทงบอลขั้นต่ำ10บาท เลือกทีมที่ 1 ราคา 1.75 เลือกทีมที่ 2 ราคา 1.99 เลือกทีมที่ 3 ราคา 1.89 เงินที่เราจะได้เมื่อทายถูกหมดทุกคู่ = 100 x 1.75 x 1.99 x1.89 = 658.19 บาท ไม่น่าเชื่อเลยนะว่าลงทุนด้วยเงินเพียง 100 บาทจะได้ผลตอบแทนกลับมาขนาดนี้ แถมใช้เวลาไม่นานด้วย เพียงหลังบอลเตะจบครบทุกคู่ที่เราแทงไปก็รู้แล้วว่าเราจะได้หรือเสีย แต่จำข้อสำคัญที่สุดไว้ด้วยนะว่า ต้องทายถูกหมด ผิดไม่ได้แม้แต่คู่เดียวนะ เพราะถ้าผิดคือเสียทันที
  • วิธีเล่นบอลสเต็ป บอลหลาย ๆ คู่ บอลหลาย ๆ คู่ ที่เราจะเลือกแทงนั้นก็มาจาก ตารางการแข่งขันของบอลอาชีพในลีคต่างๆ ทั่วโลกนั่นเอง โดยเราแทงวันไหน เจ้ามือก็จะเอาทีมบอลที่มีแมตช์เตะวันนั้นๆ มาให้เราเลือกทายนั่นเอง
  • วิธีเล่นบอลสเต็ป ภาพรวมของบอลสเต็ป ต้องยอมรับว่า บอลสเต็ปนั้น เป็นที่นิยมได้เพราะว่าผลตอบแทนที่จะได้รับ หลังจาก ที่เราทายถูกนั้น เรียกได้ว่าทวีคูณมหาศาลเลยทีเดียว แต่ถึงแบบนั้นความเสี่ยงในการแทง ก็สูงตามไปด้วย ซึ่งก็ถือว่า สมเหตุสมผล เพราะยิ่งยากผลตอบแทนยิ่งดี ถือได้เป็นหลักปกติของโลกอยู่แล้ว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ห้างยาสนใจดึงกินเทอร์เสริมแนวรับ

ไวล์เดอร์ยันไม่กังวลเรื่องอนาคตกับดาบคู่

ธนวัฒน์ลงเกมแรกให้จิ้งจอกแมทช์อุ่นพ่ายโทษเบอร์ตัน1-3