เว็บพนันออนไลน์

 

แลมพาร์ดติงทีมเล่นต่ำกว่ามาตรฐาน

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือเชลซี ยอมรับความพ่ายแพ้และระบุว่านักเตะของตนเองเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐานที่ผ่านมาของทีม

สิงโตน้ำเงินคราม บุกแพ้ เอฟเวอร์ตัน 0-1 ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ทีมดังจากลอนดอนหยุดสถิติไม่แพ้ติดต่อกัน 17 นัดจากทุกรายการ

"ไม่ใช่ผลงานที่ดีที่สุดของเรา ช่วง 20 นาทีแรกคือกุญแจสำคัญสำหรับผม มันรู้ว่ามันกำลังเข้ามา บอลยาวและจังหวะสองสำหรับทีมที่ต้องการเอาชนะ เมื่อคุณตามหลัง 0-1 มันจึงเข้ากับรูปแบบการเล่นของพวกเขา เรายิงชนเสาสองครั้งแต่สำหรับระดับของเราและสิ่งที่เราเป็นไปในช่วงที่ผ่านมา ยังไม่ดีพอ

  • รายงานข่าวทุกวัน อัพเดตทุกเวลา ต้องที่นี่ เว็บพนันออนไลน์ UFABET888
  • ขอขอบคุณที่มา www.thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ห้างยาสนใจดึงกินเทอร์เสริมแนวรับ

ไวล์เดอร์ยันไม่กังวลเรื่องอนาคตกับดาบคู่

ธนวัฒน์ลงเกมแรกให้จิ้งจอกแมทช์อุ่นพ่ายโทษเบอร์ตัน1-3